Mỹ phẩm

Son Black Rouge A31 là màu gì?

Sau sự thành công của các Version trước, Black Rouge tiếp tục trở lại với phiên bản Version 6 với nhiều cải thiện hơn về chất son và có bảng màu tuyệt đẹp. Son Black Rouge A31 là màu gì? Nếu nàng cũng đang ngóng chờ sự trở lại lần này của Black Rouge, mà muốn sở hữu màu son A31 nhưng còn phân vân, thì hãy dành ít phút đọc những chia sẻ dưới đây về tone son này nhé!

Son Black Rouge A31 là màu gì?
Son Black Rouge A31 là màu gì?

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 6 Blueming Garden

Black Rouge là một thương hiệu chuyên về các dòng mĩ phẩm trang điểm, nhưng nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các BST son liên tục ra mắt qua các mùa, được đánh giá là nằm ở mức giá tầm trung nhưng chất lượng và vẻ đẹp không thua kém gì các dòng son cao cấp giá thành cao gấp nhiều lần.

Để giữ vững phong độ, cứ 3 – 4 tháng, Black Rouge lại cho ra mắt một phiên bản son mới cho phù hợp với concept hãng đã đề ra và liên tục tạo được sự mới mẻ cho sản phẩm. Trước khi khám phá bí mật của Black Rouge Ver 6 lần này, bạn hãy cùng nhìn lại BST của 5 phiên bản trước đó của hãng:

  • Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1 với tông đỏ chủ đạo, của chủ đề mùa xuân
  • Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Mood Filter nắp tím, của chủ đề mùa thu trầm ấm, lãng mạn và dịu dàng
  • Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 Dry Fruit nắp cam vàng, chủ đề mùa hè sôi động
  • Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 4 Bad Rose nắp bạc tráng gương, chủ đề vẻ đẹp bí ẩn quyến rũ tựa đóa hồng
  • Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 Night Series nắp rose gold, xanh dương viền vàng, chủ đề Vẻ đẹp của màn đêm bí ẩn.
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 Night Series
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 Night Series

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 ra mắt giữa tháng 6 với chủ đề Blueming Garden- là câu chuyện về một khu vườn thơ mộng với muôn hoa đua nở cùng đủ màu sắc rực rỡ tuyệt đẹp trong những mùa hè nóng bức. Giữa thời tiết nóng bức tháng 6, khung cảnh vườn hoa đa sắc và những cánh hoa mềm mại hiện ra cũng đủ để bạn thấy được thư giãn, êm dịu tâm hồn, trút bỏ biết bao mệt mỏi rồi.

Các màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 gồm 5 màu son từ A28 đến A32 được đặt tên theo tên của các loài hoa, mỗi loại hoa đều mang màu sắc, vẻ đẹp riêng, nhưng nhìn chung mọi màu son đều là những tone màu tươi sáng, phù hợp với mọi cô nàng, dù là da trắng hồng hay da ngăm, dù là cô nàng dịu dàng hay cá tính, nổi bật.

  • Màu A28 – Mango Tulip Garden tượng trưng cho hoa tulip
  • Màu A29 – Pink Hibiscus Garden tượng trưng cho hoa dâm bụt hồng
  • Màu A30 – Red Camellia Garden tượng trưng cho hoa trà đỏ
  • Màu A31 – Dry Daisy Garden tượng trưng cho hoa đồng tiền sặc sỡ
  • Màu A32 – Warm Dahlia Garden tượng trưng cho hoa thược dược
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 gồm 5 màu son
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 6 gồm 5 màu son

Son Black Rouge A31 là màu gì?

Khi những phiên bản Black Rouge ra mắt trước đó vẫn không ngừng “làm mưa làm gió” trên thị trường mĩ phẩm làm đẹp của nhiều quốc gia, thì nhà Black Rouge lại tiếp tục hâm nóng bầu không khí đó với BST Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 với nhiều cải tiến vượt trội từ chất lượng đến hình thức.

Tất cả 5 màu son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 đều tươi sáng, xinh đẹp, nhưng cùng đi đánh giá màu son A31 nhé chị em?

Tone màu của Black Rouge A31

A31 xứng đáng là thỏi son được săn đón bậc nhất mùa hè 2020 này, bởi giữa muôn vàn sắc son, Black Rouge ver 6 A31 đại diện cho loài hoa đồng tiền đỏ quyền lực, với tone màu đỏ đất pha trộn hoàn hảo giữu tone đỏ đằm thắm và nấu đất trầm ấm pha chút ánh cam nhẹ, tạo nên sắc son tuy không phải nổi bật nhất, nhưng lại dễ khiến người ta “trầm mê nhất” bởi vẻ đẹp quá ma mị, quyến rũ. Đây là tông khá dễ dùng, hợp với mọi màu da. Nàng có thể dùng trong nhiều dịp khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,… giúp gương mặt trở nên nổi bật tươi sắc hơn.

Son không chỉ hợp với phong cách trang điểm theo khuynh hướng cổ điển ngọt ngào, mà còn hợp với các nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động hay lôi cuốn, sexy.

Black Rouge ver 6 A31
Black Rouge ver 6 A31

Thành phần son Black Rouge Ver 6 A31

Liếc qua bảng thành phần của bộ sưu tập Ver.6 lần này để thấy hãng đã có cải tiến vượt bậc như thế nào.

Thành phần son Black Rouge A31 chứa toàn các thành phần thiên nhiên như: Vitamin E, C; bơ shea, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất lựu, đào; Ceramide NPE cấp ẩm, hợp Moisture Gel compounds…

Tất cả những thành phần trên đều có tác dụng cực kỳ tốt trong việc cấp ẩm, giữ ẩm, làm mềm môi, hạn chế lộ vân môi, nuôi dưỡng làn môi luôn căng mịn, mềm mại suốt cả ngày dài. Ngay khi mở nắp cây son, mùi thơm xoài nho ngọt nhẹ thoang thoảng sẽ khiến bạn mê đắm ngay lập tức.

Black Rouge A31 chứa toàn các thành phần thiên nhiên
Black Rouge A31 chứa toàn các thành phần thiên nhiên

Nên dù không phải tông màu mới, nhưng cây son Black Rouge ver 6 A31 với thành phần hoàn toàn tự nhiên, dưỡng môi mềm mịn lại giúp tô điểm hoản hảo cho đôi môi và gương mặt bạn, thì nó cũng đủ khiến hàng triệu trái tim “con dân” mê đắm, phải bê về ngay BST “đồ sộ” của mình đúng không nào?

Chất Son Black Rouge Ver 6 A31

Cũng giống với các phiên bản trước, Black Rouge Ver 6 A31 có chất son kem lì mịn đặc trưng, nhưng vẫn kế thừa được toàn bộ ưu điểm vượt trội từ chất son của các version trước, như: chất son mềm xốp, kết cấu son mỏng nhẹ tựa cánh hoa, chất son mịn màng, thoa lên môi mềm mượt như tan ngay trên môi, để lại lớp finish hoàn hảo, cho nàng làn môi đẹp không tỳ vết.

Black Rouge Ver 6 A31 có chất son kem lì mịn đặc trưng
Black Rouge Ver 6 A31 có chất son kem lì mịn đặc trưng

Không những son lên môi mềm mịn, nhẹ thoáng mà còn tạo được hiệu ứng semi-matte cực ấn tượng, kết cấu son mỏng nhưng che phủ rất cao, lên chuẩn màu, do trong thành phần có chứa phức hợp collagen giúp bờ mô được lấp đầy, không làm lộ vân môi, cho làn môi thêm hoàn hảo, căng mọng tựa trái cherry, nhìn là muốn thưởng thức.

Bạn có thể lựa chọn đánh full môi hoặc lòng môi, hoặc tăng thêm hiệu ứng bằng cách kết hợp với màu son khác cũng đều đẹp hoàn hảo.

Black Rouge Ver 6 A31 giúp gương mặt bừng sáng tức thì
Black Rouge Ver 6 A31 giúp gương mặt bừng sáng tức thì

Son Black Rouge A31 là màu gì? giờ bạn đã biết màu son của A31 chưa nào! Mình tin chắc rằng đây là thỏi son không thể thiếu trong túi xách và theo bạn đến bất cứ nơi đâu, giúp bạn luôn tươi sáng, tự tin để học tập, làm việc hiệu quả hơn đó!

Bài viết liên quan:

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi